Học Cao đẳng Y tế Hà Nội phù hợp với con gái

19:03


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 tuyển sinh tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Đào tạo nhà trường cơ hội nghề làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Cao đẳng Dược là một Bên trong những ngành đang được đông đảo Học sinh trẻ kiếm tìm bởi khi học xong cao đẳng Các em vừa Đào tạo được kiến thức vừa chiếm Bên trong tay những kĩ năng cơ bản để có thể trở thành một Bên trong những dược sĩ giỏi chiếm lương tương đối cao. Vì thế Đào tạo Trung Cấp Y là một Bên trong những kiếm tìm sáng dạ để help Thí sinh chắp cánh cho mai sau của mình.
bây chừ cũng chiếm rất nhiều ngành để Thí sinh chiếm thể tìm kiếm ngoại giả để kiếm được một nghề hài lòng, hợp với sở thích, bằng cấp cũng như Mong muốn của xã hội không phải là dễ. giả dụ Học sinh cho rằng phải Học những ngành cao siêu để sở hữu thu nhập rất cao thì Học viên đã nhầm. Mình Học là để cho mình Vì thế nên kiếm những nghề thích hợp với năng lực của mình và Nhu cầu của xã hội để chiếm thể có được thu nhập khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng y Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Trong những năm gần đây Ngành Dược luôn là một Bên trong những ngành thu hút được nhiều Các em Sinh viên quan hoài nhất bởi tính thực tiễn cũng như Đòi hỏi của xã hội khá lớn. phần lớn những Bạn học xong Ngành y Dược đều sở hữu thời cơ tốt nghiệp ra trường phát là xin được việc luôn
Tuy nên cũng rất nhiều những Học viên đều lựa chọn cho mình một cơ sở Học tốt nhất để có được kiến thức lí thuyết cũng như thực hành tốt để chiếm thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong cao đẳng. Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa định hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Bên trong những những địa chỉ hướng uy tín được đông đảo Sinh viên Sĩ tử tìm kiếm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển phải tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Học khác thì Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương mại c- tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. hàng ngũ giảng viên là những người có trình độ kinh nghiệm, sở hữu kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề để có thể chiếm hướng dẫn tận tình cho Các bạn. chẳng những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn đổi thay để đáp lại dược Đòi hỏi của Sinh viên, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn phối hợp những giờ Đào tạo thực hiện, những buổi ngoại khóa để Học hỏi chuyên môn, bàn bạc kiến thức cho nhau. Nhờ vậy Sĩ tử Thí sinh sẽ có thêm những kinh nghiệm cho mình.
Xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Đặc biệt Bên trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Học cho phép tuyển hệ Cao đẳng Y Dược Hà Nội dựa trên việc Xét tuyển Học bạ cấp 3. Vì vậy sẽ sở hữu thêm những thời cơ để Các em Các bạn sở hữu thêm thời cơ để đeo đuổi nghề nghiệp mà mình thích thú.
Điều kiện để Sĩ tử chiếm thể Đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Ngành điều Dưỡng năm 2016 là:
Học bạ tốt nghiệp thpt hoặc bổ túc THPT.
Điểm trung bình Tốt nghiệp THPT trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
đạt hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ Đăng kí xét tuyển Cao đẳng Ngành Y Dược bao gồm:

Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Cao đẳng Dược khoa Y Dược (Dowload tại đây)
Một bao thơ dán tem ghi rõ địa chỉ hướng và số điện thoại của Các bạn để Cao đẳng Dược khoa Y Dược sẽ gửi thông báo nếu đỗ
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Phương án nộp giấy tờ Tuyển sinh

Học sinh chiếm thể nộp ĐKXT mạng ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền tin tức theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa định hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt cơ hội, biết làm chủ ngày mai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường cao đẳng Công nghệ - thương mại để giúp Sinh viên chiếm thêm những cơ hội nghề nghiệp mới cho mình

You Might Also Like

0 nhận xét